Điều gì làm bạn tin tưởng rằng bạn đang sở hữu một website chất lượng, "tốt" co kéo được với người dùng
- Sau khi làm website: không chỉ để nó tự hoạt động như vậy, mà cần phải làm truyền cho cho nó: các hoạt động quảng cáo tiếp cận để người dùng biết đến website của công ty có rất nhiều cách: truyền thông offline, các kết hoạch SEO với các công cụ tìm kiếm thông tin trên mạng, thông qua kênh quảng cáo mạng xã hội, tổng hợp để xem các các hoạt động nào hiệu quả, thông thường thì cần kết hợp tất cả các hoạt động truyền thông online, off, … mới thu lại kết quả cao trong kinh doanh được
- Url không thân thiện: một đường link dày, có cả những ký tự đặc biệt sẽ không thế nào thu hút sự chú ý đối với người dùng được, đường link với ký tự đặc biệt lại thường làm cho khách hàng liên tưởng đến website có nội dung không phù hợp với nhu cầu của họ.
- Không nên bắt đăng nhập khi vừa mới vào website: đọc, tiếp cận thông tin là nhu cầu tất yếu của khách hàng, nhưng mà website lại yêu cầu đăng ký trước khi vào website thì lại sai hoàn toàn, hãy để khách hàng chủ động đăng ký nhận tin tức hữu ích cho họ.
- Không thể tìm kiếm thông tin trong site: khi vào website rồi, người dùng không biết xem cái gì cả, họ có quyền được tìm kiếm những thông tin mới nhất, thông tin liên quan đến cụm từ nào đó, liên quan đến sản phẩm tương tự.
- Biên tập lại nội dung comment của website: nội dung của phần comment trên website rất có ảnh hưởng tới yếu tố tâm lý của khách hàng, vì thông qua đó khách hàng có thể đọc và xem xét lại những thông tin đó liên quan đến hữu ích hay không? Nếu như nội dung của comment này được biên tập lại bởi chủ quản trị website thì điều này làm cho những ngôn từ trong bình luận đa dạng được, và người rất là nhạy cảm trong vấn đề này, vì họ sẽ biết những comment này chỉ mang tính bi a cho sản phẩm, thương hiệu mà thôi, không mang tính chất xây dựng, và từ những người dùng thực sự.
Như thế nào được xem là lỗi trong thiết kế website

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét